Xây dựng, khai thác và phát triển thương hiệu du lịch cộng đồng Cồn Sơn
Cá lóc bay, một dịch vụ du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều khách tham quan khi đến với Cồn Sơn.
Có 2 đơn vị đăng ký chủ trì, thực hiện dự án gồm: Trung tâm Thông tin KH&CN TP Cần Thơ và Trung tâm Tư vấn phát triển thương hiệu Việt Nam. Bản thuyết minh của 2 đơn vị đều hướng tới mục tiêu: xây dựng và phát triển nhãn hiệu tập thể “Du lịch cộng đồng Cồn Sơn” nhằm khai thác, phát huy thế mạnh của nơi đây trong hoạt động du lịch. Ðồng thời, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch cộng đồng Cồn Sơn; các giải pháp phát triển thương hiệu du lịch cộng đồng Cồn Sơn trở thành thương hiệu mạnh; xây dựng chương trình hành động, các hàm ý chính sách phát triển thương hiệu du lịch cộng đồng Cồn Sơn...
Sau khi xem xét, đánh giá chi tiết về các nội dung nghiên cứu, thực hiện của từng bản thuyết minh, Hội đồng khoa học quyết định chọn Trung tâm Thông tin KH&CN TP Cần Thơ là đơn vị chủ trì, thực hiện dự án.
Theo đó, dự án sẽ được triển khai thực hiện trong vòng 24 tháng kể từ khi được phê duyệt, với kinh phí khoảng 1,2 tỉ đồng.
Tin, ảnh: LỆ THU
Nguồn: baocantho.com.vn
- Cần Thơ đón 285.000 lượt khách dịp Lễ 30-4 và 1-5
- Doanh thu du lịch đạt 315 tỷ đồng trong 5 ngày nghỉ lễ
- Gìn giữ, lan tỏa hương vị bánh quê
- Cần Thơ đón khoảng 870.000 lượt khách tham gia các hoạt động dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024
- Cần Thơ thu hút khách du lịch trong 2 ngày đầu của kì nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Bình luận
Bạn cần phải Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản mới để được bình luận.