Cần Thơ: 1 trong 8 tỉnh được lựa chọn để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới
Cụ thể, 8 địa phương sẽ được Bộ TT&TT thí điểm quảng bá hình ảnh Việt Nam gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thừa Thiên - Huế và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Đây đều là các địa phương có tình hình chính trị ổn định, kinh tế - văn hóa xã hội phát triển, môi trường kinh doanh tốt, du lịch có nhiều tiềm năng… tiêu biểu cho hình ảnh của đất nước Việt Nam.
Chợ nổi Cái Răng điểm thu hút khách du lịch khi đến Cần Thơ.
Cũng theo Bộ TT&TT, xã hội ổn định là một trong những giá trị xã hội quan trọng, là lợi thế khác biệt và thu hút của Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh thế giới còn nhiều bất ổn. Bên cạnh đó, việc các địa phương cởi mở, đón nhận các giá trị khác biệt và tôn trọng những tư tưởng - tôn giáo khác nhau sẽ giúp từng địa phương trở thành những vùng đất nhân văn và thu hút nhiều tầng lớp dân cư khác nhau…
Bộ TT&TT sẽ lựa chọn quảng bá hình ảnh địa phương theo cách mới, qua 22 yếu tố, thể hiện ở: hệ giá trị, chất lượng cuộc sống, tiềm năng kinh doanh, văn hóa và di sản, du lịch và sản phẩm (xuất xứ tại địa phương)...
Mai Trâm
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
- Cần Thơ đón 285.000 lượt khách dịp Lễ 30-4 và 1-5
- Doanh thu du lịch đạt 315 tỷ đồng trong 5 ngày nghỉ lễ
- Gìn giữ, lan tỏa hương vị bánh quê
- Cần Thơ đón khoảng 870.000 lượt khách tham gia các hoạt động dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024
- Cần Thơ thu hút khách du lịch trong 2 ngày đầu của kì nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Bình luận
Bạn cần phải Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản mới để được bình luận.