Ẩm thực

Reed door Wine Boutique

Mô tả

Không gian đẹp, sang chảnh “chất ngất” với ánh nến lung linh, trang trí tinh tế cùng đồ ăn ngon là lựa chọn của nhiều người cho những dịp đặc biệt hay đôi khi chỉ để nuông chiều bản thân một chút. Red door là một trong những nhà hàng cao cấp hiếm hoi ở Cần Thơ, được đánh giá khá cao về phong cách lẫn thức ăn.

Nhà hàng Red Door có gì đặc biệt

Red door Wine Boutique với không gian xanh của nhiều chậu cây quý được bày trí tinh tế. Không gian thật sự rất chill và thích hợp để check in chụp ảnh. Ngay từ lúc bước chân qua cánh cổng đỏ đặc trưng của quán, không gian xanh mướt, rải rác vài bộ bàn ghế rustic hiện ra, rất giống một homestay ấm cúng.

Concept bên trong thiết kế khá ấm cúng. Tuy nhiên, Red door sẵn sàng design riêng dành cho từng buổi tiệc theo yêu cầu. Rõ ràng một buổi tiệc với màu sắc cá tính riêng sẽ thật cuốn hút và nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân bữa tiệc. Đây cũng chính là điểm đặc trưng và thu hút của quán.

 

Menu món Âu và rượu vang hấp dẫn

Menu Red door không được phong phú lắm, tuy nhiên mỗi món ăn được chăm chút công phu từ nguyên liệu, gia vị đến cách chế biến. Chính vì thế quán chỉ nhận khách đặt trước để chỉnh chu hơn trong khâu phục vụ.

Không gian đẹp, món ăn ngon, dịch vụ tốt và điều đặc biệt hơn nữa là nơi đây có khá nhiều rượu vang và được phối riêng cho từng món ăn khác nhau.

 

Đường đi đến Red Door

Nhà hàng Red Door nằm trong khu dân cư Miền Nam, ngay dưới chân cầu Quang Trung. Từ đường A2 (đường cặp bên cây xăng), chạy thẳng vào khoảng 500m, quẹo trái, nhà hàng nằm trên ngã 4, không có biển hiệu, nhưng rất dễ nhận biết với cánh cổng màu đỏ.

Thông tin

  • Địa chỉ
  • Số E6 Đường số 5
  • Giờ mở cửa
  • -

Bản đồ

Những điểm lân cận


Xin chào, xin mời bạn nhập câu hỏi tại đây!